My Cart Items 0
Ưu - Nhược Điểm Của Chân Bàn Sắt Sơn Tĩnh Điện


Sơn tĩnh điện ngày càng được ứng dụng rộng rãi vào trong thiết kế sản xuất đồ nội thất, tiêu biểu trong số đó phải đặc biệt kể đến các mẫu chân bàn sắt sơn tĩnh điện. Trong bài viết này, Nhà Đỉnh sẽ cung cấp cho bạn thông tin đủ để hiểu về chân bàn sắt sơn tĩnh điện qua hàng loạt các ưu điểm và nhược điểm của sản phẩm.

1. Sắt sơn tĩnh điện là gì?

Sơn tĩnh điện là thực hiện công đoạn phủ một lớp chất dẻo lên bề mặt cần che phủ của sản phẩm. Ngày nay, có 2 loại chất dẻo phổ biến:

  • Nhựa nhiệt dẻo: hình thành lớp phủ mà không cần phải qua quá trình biến đổi cấu trúc phân tử 

  • Nhựa nhiệt rắn: xếp chéo nhau tạo lớp màng vĩnh cửu chịu nhiệt và sẽ không bị tan chảy lại 

 Chân Bàn Sắt Sơn Tĩnh Điện

Chân Bàn Sắt Sơn Tĩnh Điện

Sơn tĩnh điện còn được gọi với cái tên khác là sơn khô do tính chất phủ ở dạng bột và tích điện tích (+) khi qua súng sơn tĩnh điện, đồng thời vật sơn cũng sẽ tích điện tích (-) để tạo ra phản ứng giữa bột sơn và vật sơn. Tóm lại, sắt sơn tĩnh điện chính là sắt được sơn khô theo phương pháp kể trên. 

2. Các ưu điểm của chân bàn sắt sơn tĩnh điện

2.1. Giá trị thẩm mỹ cao

Một trong những điểm nhấn mạnh nhất của các mẫu chân bàn sắt sơn tĩnh điện có lẽ là giá trị thẩm mỹ cao. Điều này có thể dễ hiểu bởi khi chúng ta chiêm ngưỡng sản phẩm, chúng ta sẽ nhận thấy rõ sự tinh tế cũng như vẻ đẹp riêng biệt trong từng sản phẩm. Do đó, chân bàn sắt sơn tĩnh điện được ứng dụng rộng rãi ở nhiều không gian khác nhau vì đa dạng mẫu mã, thiết kế. Ngoài ra, độ thẩm mỹ cũng là yếu tố khiến cho chân bàn sắt sơn tĩnh điện luôn chiếm được nhiều thiện cảm cũng như sự tin tưởng và lựa chọn từ phía khách hàng.

Chân Bàn Sắt Sơn Tĩnh Điện Cao Cấp, Độc Đáo

Chân Bàn Sắt Sơn Tĩnh Điện Cao Cấp, Độc Đáo

2.2. Bền theo năm tháng

Các vật dụng được làm hoặc kết hợp với sắt nói chung luôn sở hữu độ bền vĩnh cửu theo năm tháng sử dụng lâu mà không hỏng hóc. Qua đó không chỉ tiết kiệm chi phí sửa chữa mà còn giảm thiểu được thời gian bỏ ra để sửa. Sự bền bỉ này được thể hiện rõ nét qua khả năng chống oxy hóa, chống ăn mòn từ các tác động bên ngoài hay các hóa chất gây ra.

Xem thêm: Các Mẫu Thiết Kế Chân Bàn Sắt Nghệ Thuật Cực Đẹp

Theo nhiều nghiên cứu cho thấy các đồ dùng được làm từ sắt sơn tĩnh điện thường sở hữu tuổi thọ từ 6 - 10 năm. Nếu biết cách bảo quản sao cho đúng, vệ sinh lau chùi thường xuyên thì tuổi thọ có thể lên đến 25 năm.

Chân Bàn Sắt Sơn Tĩnh Điện Thiết Kế Đơn Giản

Chân Bàn Sắt Sơn Tĩnh Điện Thiết Kế Đơn Giản

2.3. Kiểu dáng đa dạng và phong phú

Chân bàn sắt sơn tĩnh điện được thiết kế theo nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau. Qua đó giúp cho quý khách hàng có thể dễ dàng chọn lựa mẫu phù hợp! Bên cạnh đó, sản phẩm còn sở hữu độ cứng và độ dẻo tuyệt vời khi dễ dàng uốn lượn tạo hình khối theo ý thích. Đồng thời, sản phẩm cũng ngày càng được cập nhật theo xu hướng mới phù hợp với thị hiếu chung về nội thất hiện đại ngày nay.

Chân Bàn Sắt Sơn Tĩnh Điện Đa Dạng Mẫu Mã

Chân Bàn Sắt Sơn Tĩnh Điện Đa Dạng Mẫu Mã

2.4. Giá thành sản phẩm không bị biến động quá nhiều

So với nhiều mẫu chân bàn được làm từ những chất liệu khác thì chân bàn sắt sơn tĩnh điện có giá thành rẻ hơn và không đắt đỏ. Đặc biệt, sản phẩm cũng ít tăng giá hay nói cách khác giá thành ổn định và ít bị biến động. Do đó, sản phẩm luôn được đánh giá là phù hợp với mức thu nhập chung của người Việt. Đó cũng là lý giải vì sao chân bàn sắt sơn tĩnh điện luôn được lựa chọn nhiều trong các gia đình hiện đại.

Chân Bàn Sắt Sơn Tĩnh Điện Giá Rẻ

Chân Bàn Sắt Sơn Tĩnh Điện Giá Rẻ

3. Các nhược điểm của chân bàn sắt sơn tĩnh điện

Mặc dù sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi trội kể trên nhưng chân bàn sắt sơn tĩnh điện vẫn tồn tại một số các nhược điểm cần lưu ý trước khi chọn mua. Các nhược điểm đó bao gồm :

  • Dòng sản phẩm này do có tính phổ biến nên thường xuất hiện nhiều mẫu hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng với kiểu dáng giống hệt mẫu thật để trà trộn vào trong thị trường. Do đó, quý khách hàng cần phải thực sự tỉnh táo khi mua hàng để tránh tình trạng “mất tiền oan”

  • Sắt có trọng lượng khá giống với gang nên cũng tương đối nặng. Nhưng bù lại là sự đảm bảo ổn định, vững chắc, chắc chắn khi kê ở bất cứ đâu.

Quý khách đang tham khảo về chân bàn sắt sơn tĩnh điện thì trên đây là các ưu điểm cũng như nhược điểm của chúng. Hy vọng qua bài viết này, Nhà Đỉnh đã giúp cho quý khách hàng có thêm nhiều kiến thức hơn về sản phẩm để có thể chọn lựa cho phù hợp. Hãy đến với Nhà Đỉnh để được chiêm ngưỡng và mua hàng nhé!

Công Ty TNHH Nhà Đỉnh 

Mua hàng: 036 457 4567 (zalo)

Website: https://nhadinh.com/shop/category/chan-ban-3

Gmail: nhadinh9999@gmail.com 

Địa chỉ văn phòng : 166 Võ Liêm Sơn, Phường 4, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh

Địa chỉ xưởng sản xuất : Hẻm C7D ( Cao Lỗ kéo dài), Phạm Hùng, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh.

trong Gia Công
Những Lưu Ý Khi Sử Dụng Bàn Ăn Epoxy