My Cart Items 0
Tủ Bếp Gỗ Sồi Sơn Màu Óc Chó Có Tốt Không?


Tủ bếp gỗ Sồi sơn màu Óc Chó hiện đang là một trong số những sự lựa chọn phổ biến được yêu thích và lựa chọn nhiều trong các năm trở lại đây, đặc biệt cho những người yêu thích sự gần gũi, ấm áp mà vẫn toát lên vẻ sang trọng, hiện đại. Nhìn chung, gỗ Sồi là loại gỗ có độ bền cao, chất lương tuyệt vời với độ hoàn thiện tốt, lại được sơn thêm màu Óc Chó cho ra tính thẩm mỹ cao. Ngày nay, có thể thấy tủ bếp gỗ Sồi sơn màu Óc Chó được sử dụng rộng rãi trong thiết kế nội thất.

1. Tủ bếp gỗ Sồi sơn màu gỗ Óc Chó là gì?

Là tủ bếp gỗ Sồi sơn màu Óc Chó hiện đang là một trong những mẫu tủ bếp “best seller” trên thị trường nội thất gỗ tự nhiên nói chung. Sản phẩm bao gồm các phần thùng, khung, cánh tủ bếp sau khi được cắt ghép và được phun một lớp sơn PU sáng bóng, khiến màu của gỗ Sồi sẫm hơn và giống màu của gỗ Óc Chó. Bên cạnh đó, các mẫu tủ bếp gỗ Sồi sơn màu Óc Chó chinh phục được đông đảo khách hàng, kể cả là những người khó tính nhất, còn nhờ vào giá thành phải chăng mà vẫn có được vẻ đẹp sang trọng, hiện đại và thể hiện phần nào đẳng cấp của gia chủ nhờ sơn lớp PU màu Óc chó không chỉ đẹp mà còn chống được mối mọt xâm nhập và giảm khả năng ngấm nước hiệu quả.
 tủ bếp gỗ sồi sơn màu óc chó

Tủ Bếp Gỗ Sồi Sơn Màu Óc Chó

2. Tủ bếp gỗ Sồi sơn màu Óc Chó có tốt không?

Mỗi loại gỗ đều sẽ mang một màu sắc khác nhau với vẻ đẹp riêng biệt, độc đáo. Tủ bếp gỗ Sồi sơn màu Óc Chó là gam màu trầm ấm chắc chắn sẽ mang đến sự sang trọng, phù hợp với mọi kiểu không gian nội thất và giúp mở rộng không gian, khiến cho không gian có vẻ thoáng đãng và rộng rãi hơn.

2.1. Ưu điểm của tủ bếp gỗ Sồi sơn màu Óc Chó

  • Màu sắc: Màu Óc Chó khá tôn màu tổng thể của toàn bộ căn phòng 

  • Chất liệu gỗ Sồi có chất lượng và độ bền chắc cao, thể hiện qua khả năng chống chịu lực, khả năng chống mối mọt xâm nhập và chống ẩm hiệu quả, đặc biệt phù hợp với những không gian như phòng bếp

  • Tủ bếp gỗ Sồi sơn màu Óc Chó có trọng lượng tương đối nhẹ so với nhiều loại tủ bếp gỗ tự nhiên khác

  • Gỗ chịu máy tốt, cùng với đó là độ bám ốc và đinh tốt

  • Giá thành rẻ mà mẫu mã đẹp, kiểu dáng thiết kế đa dạng

tủ bếp gỗ sồi sơn màu óc chó

Tủ Bếp Gỗ Sồi Sơn Màu Óc Chó lành tính, đảm bảo an toàn với sức khỏe và thân thiện với môi trường

2.2. Nhược điểm của tủ bếp gỗ Sồi sơn màu Óc Chó

  • Gỗ Sồi có xu hướng khô chậm, có thể nứt và cong vênh khi phơi khô lâu

  • Gỗ cũng nở mạnh khi bị ngấm nước hay không khí ngoài trời có độ ẩm cao. Tuy nhiên, chúng ta hoàn toàn có thể khắc phục bằng cách sơn cho Tủ bếp gỗ Sồi sơn màu Óc Chó với loại sơn chuẩn để tăng thêm một lớp chống ẩm, chống thấm nước cho sản phẩm.

Từ đây, cơ bản có thể thấy được rằng Tủ bếp gỗ Sồi sơn màu Óc Chó là lựa chọn lý tưởng dành cho gia đình bạn với độ bền, cứng, tuổi thọ cao và nhiều ưu điểm vượt trội khác. Chính vì vậy, đối với những gia đình yêu thích nội thất gỗ tự nhiên nói chung và Tủ bếp gỗ Sồi sơn màu Óc Chó mà còn muốn tiết kiệm chi phí cho gia đình mình thì đừng bỏ qua sản phẩm này nhé!

3. Tại sao nên chọn Tủ bếp gỗ Sồi sơn màu Óc Chó của Nhà Đỉnh?

Nhà Đỉnh luôn bắt nhịp cùng xu hướng mới nhất, hiện đại nhất trên thị trường để có thể đưa ra mắt và đến tay khách hàng những sản phẩm nội thất chất lượng nhất, đón đầu xu hướng với tỉ lệ tiêu chuẩn. Với thái độ làm chuyên nghiệp, cộng với sự nhiệt tình của đội ngũ nhân viên, chắc chắn Nhà Đỉnh sẽ không làm bạn  thất vọng.

Xưởng sản xuất nội thất với quy mô rộng lớn được đầu tư máy móc, trang thiết bị hiện đại, dây chuyền sản xuất tân tiến bậc nhất hiện nay. Tất cả các nguyên vật liệu tại Nhà Đỉnh đều có nguồn gốc xuất xứ được kiểm định rõ ràng. Cùng với đó là hàng loạt các chính sách ưu đãi hậu mãi, chính sách bảo hành công khai, minh bạch và rõ ràng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.
 tủ bếp gỗ sồi sơn màu óc chó

Đến với Nhà Đỉnh, quý khách hàng không chỉ được chiêm ngưỡng, chọn mua những sản phẩm bền đẹp với giá thành hợp lý mà còn được hưởng trọn chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng xứng tầm với số tiền mà mình đã bỏ ra. 

Nhà Đỉnh cam kết:

  • Sử dụng 100% gỗ Sồi được nhập khẩu về có chứng minh đầy đủ về nguồn gốc xuất xứ

  • Lựa chọn loại sơn màu Óc Chó đạt chuẩn

  • Tư vấn nhiệt tình, chuyên sâu, sẵn sàng giải đáp bất cứ thắc mắc nào của khách hàng

  • Nhà xưởng hiện đại, máy móc tốt, cam kết chất lượng của sản phẩm

4. Quy trình sản xuất tủ bếp gỗ Sồi sơn màu Óc Chó tại Nhà Đỉnh

Bước 1: Lên kế hoạch thiết kế mẫu Tủ bếp gỗ Sồi sơn màu Óc Chó, có thể thi công theo yêu cầu của khách hàng, tất nhiên cũng bao gồm lựa chọn vật liệu, kiểu dáng và màu sắc tủ bếp cho phù hợp với mong muốn và mục đích sử dụng.

Bước 2: Trước khi tiến hành sơn màu Óc Chó, bề mặt tủ bếp gỗ Sồi cần được làm sạch bằng chất tẩy để làm sạch và đánh bóng bề mặt gỗ. Sau đó, dùng khăn mềm hoặc bàn chải để vệ sinh lần nữa, loại bỏ bụi và các hạt nhỏ trên bề mặt gỗ

Bước 3: Các mảnh gỗ sẽ được lắp đặt nhanh theo thiết kế đã được định trước. Sau đó, tủ bếp gỗ Sồi sơn màu Óc Chó sẽ được kiểm tra và tinh chỉnh các chi tiết để đảm bảo tính chính xác và độ bền của sản phẩm.

Bước 4: Cuối cùng, tiến hành sơn sản phẩm với màu Óc Chó, bao gồm đánh bóng và phủ lớp sơn bảo vệ để tăng độ bền và vẻ đẹp của sản phẩm

Xem thêm: “Bừng Sáng” Không Gian Nấu Nướng Với Mẫu Tủ Bếp Gỗ Sồi Sơn Trắng

Trên đây là những thông tin chi tiết về sản phẩm Tủ bếp gỗ Sồi sơn màu Óc Chó mà Nhà ĐỈnh muốn chia sẻ đến bạn đọc. Hy vọng qua bài viết này, bạn đọc sẽ có được ý tưởng hay để hoàn thiện không gian nội thất cho gia đình mình!

Công Ty TNHH Nhà Đỉnh

Chuyên sản xuất nội thất Gỗ Sồi - Chất lượng Xuất Khẩu – Giá rẻ tại xưởng ( Không qua trung gian) – Cung cấp số lượng lớn – Vận chuyển toàn quốc và xuất khẩu đi các nước với thủ tục đầy đủ.

Mua hàng: 036 457 4567 (zalo)

Website: https://nhadinh.com

Gmail: nhadinh9999@gmail.com

Địa chỉ văn phòng : 166 Võ Liêm Sơn, Phường 4, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh

Địa chỉ xưởng sản xuất : Hẻm C7D ( Cao Lỗ kéo dài), Phạm Hùng, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh.

trong Gia Công
“Bừng Sáng” Không Gian Nấu Nướng Với Mẫu Tủ Bếp Gỗ Sồi Sơn Trắng