My Cart Items 0
Những Lưu Ý Khi Chọn Mua Bàn Ghế Gỗ Tần Bì Và Cách Bảo Quản


Gỗ Tần Bì hiện đang là một trong những loại gỗ tự nhiên được ứng dụng phổ biến nhất vào thiết kế nội thất và được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn. Gỗ Tần Bì nổi lên như vậy là nhờ vào vẻ đẹp hình thức và chất lượng tuyệt vời của dòng gỗ này. Vậy cần lưu ý những gì khi chọn mua bàn ghế gỗ Tần Bì? Có địa chỉ nào uy tín chuyên cung cấp mặt hàng bàn ghế gỗ Tần Bì chất lượng? Cách bảo quản bàn ghế gỗ Tần Bì như thế nào là chuẩn?... Hãy cùng tìm ra câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé!

1. Những lưu ý khi chọn mua bàn ghế gỗ Tần Bì

Khi chọn mua nội thất nói chung và bàn ghế gỗ Tần Bì nói riêng, quý khách hàng cần “bỏ túi” một số kinh nghiệm và lưu ý như sau:

1.1. Xác định trước vị trí không gian để chọn kích thước phù hợp

Cần xem trước vị trí không gian cũng như diện tích nơi dự định đặt bàn ghế gỗ Tần Bì vào để chọn kiểu thiết kế phù hợp. Chẳng hạn, nếu bạn định kê bàn ở vị trí góc phòng, giao với vách ngăn hoặc phần chân cầu thang…thì nên lựa chọn mẫu bàn có thiết kế kiểu góc chữ L. Còn nếu phòng nhỏ hẹp mà lại kê giữa phòng và muốn chừa lối đi lại…thì nên chọn mẫu có dạng băng dài. Việc ước lượng kích thước dài rộng của bàn ghế gỗ Tần Bì không chỉ giúp cho không gian thêm hài hòa, vừa mắt mà còn giúp tránh vướng víu.
 Xác định không gian để lựa chọn mẫu bàn ghế gỗ Tần Bì có kích thước phù hợp

Xác định không gian để lựa chọn mẫu bàn ghế gỗ Tần Bì có kích thước phù hợp

1.2. Tìm mẫu bàn ghế gỗ Tần Bì với kiểu dáng đẹp và phù hợp

Nói đến bàn ghế gỗ tự nhiên thì thường sẽ đi theo 2 phong cách thiết kế riêng biệt là cổ điển, truyền thống hoặc hiện đại, cao cấp. Các mẫu bàn ghế gỗ Tần Bì truyền thống được thiết kế tối giản hoặc trạm trổ hoa văn họa tiết nhưng lại sở hữu màu sắc và hoa văn không phù hợp với mẫu nhà hiện đại ngày nay.

Bàn ghế gỗ Tần Bì với kiểu dáng đa dạng

Bàn ghế gỗ Tần Bì với kiểu dáng đa dạng

Các mẫu bàn ghế gỗ Tần Bì hiện đại, cao cấp không kém phần tinh tế phù hợp với mọi kiểu không gian khác nhau như nhà ống, chung cư, biệt thự, liền kề… Ngoài ra hoàn toàn có thể kết hợp thêm phần nệm mút giúp làm tăng sự êm ái và tính thẩm mỹ.

1.3. Lựa chọn đơn vị uy tín để mua bàn ghế gỗ Tần Bì

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị ra đời chuyên cung cấp nội thất gỗ cực đẹp, uy tín, đặc biệt ở khu vực TP.HCM. Bên cạnh yếu tố chất lượng và quy cách làm thì giá thành cũng là điều mà mọi người quan tâm nhiều. Nếu quý khách hàng đang tìm kiếm nơi để mua bàn ghế gỗ Tần Bì đẹp, chất lượng với giá thành phải chẳng thì hãy mau liên hệ với Nhà Đỉnh.

Bàn Ghế Gỗ Tần Bì Tại Nhà Đỉnh

Bàn Ghế Gỗ Tần Bì Tại Nhà Đỉnh

Nhà Đỉnh là một trong những đơn vị chuyên cung cấp nội thất gỗ Tần Bì với giá thành luôn cạnh tranh đi kèm nguồn gỗ chất lượng, tối ưu giúp tiết kiệm chi phí đáng kể. Còn chần chừ gì mà không hành động ngay kẻo lỡ dịp may? Hãy mau đến Nhà Đỉnh và rinh ngay các mẫu sản phẩm nội thất gỗ Tần Bì nói chung và bàn ghế gỗ Tần Bì nói riêng về cho gia đình mình đi nào! Căn cứ vào những biến động mạnh trên thị trường trong nhiều năm trở lại đây, dự báo rằng các đơn vị bán gỗ Tần Bì sẽ đồng loạt tăng giá vì dòng gỗ này đang ngày càng trở nên khan hiếm.

Xem thêm: Bàn Gỗ Tần Bì Có Đắt Không ?

2. Cách bảo quản bàn ghế gỗ Tần Bì đúng chuẩn

– Đầu tiên, không nên để các sản phẩm nội thất gỗ Tần Bì (hay bàn ghế gỗ Tần Bì) ở ngoài trời quá lâu vì điều này dễ gây nên tình trạng bào mòn và nứt gãy thớ gỗ, bay màu gỗ.

– Trong suốt quá trình sử dụng, cần vệ sinh sản phẩm thường xuyên, đặc biệt là phần bề mặt gỗ bằng các loại khăn mềm khô thay vì sử dụng những chất hóa học, tẩy rửa có tính ăn mòn cao. Có thể dùng dầu lau để cho sản phẩm luôn sáng mới

– Đặt bàn ghế gỗ Tần Bì ở những nơi khô ráo, tránh ánh sáng trực tiếp và các nguồn nhiệt hay những nơi ẩm ướt.

– Không nên đặt những vật dụng có tính nóng lên bề mặt gỗ vì điều này dễ làm hỏng sơn và khiến cho bàn ghế gỗ bị nứt nẻ.
 Bàn ghế gỗ Tần Bì luôn có độ bền cao nếu biết cách bảo quản

Bàn ghế gỗ Tần Bì luôn có độ bền cao nếu biết cách bảo quản

Quý khách có nhu cầu tư vấn và tìm mua các sản phẩm nội thất gỗ Tần Bì tự nhiên, hay bàn ghế gỗ Tần Bì thì vui lòng liên hệ với Nhà Đỉnh chúng tôi theo hotline  0374 603 595 để được tư vấn và báo giá nha! Chúng tôi rất sẵn lòng phục vụ quý khách hàng!

Công Ty TNHH Nhà Đỉnh 
Chuyên sản xuất nội thất Gỗ Tần Bì - Chất lượng Xuất Khẩu – Giá rẻ tại xưởng ( Không qua trung gian) – Cung cấp số lượng lớn – Vận chuyển toàn quốc và xuất khẩu đi các nước với thủ tục đầy đủ.

Mua hàng: 0374 603 595 (zalo)

Mua bàn ăn gỗ Tần Bì: Bàn Ăn Gỗ Tần Bì

Gmail: nhadinh9999@gmail.com 

Địa chỉ văn phòng : 166 Võ Liêm Sơn, Phường 4, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh

Địa chỉ xưởng sản xuất : Hẻm C7D ( Cao Lỗ kéo dài), Phạm Hùng, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh.

trong Gia Công
Bàn Gỗ Tần Bì Có Tốt Không?