My Cart Items 0
Tủ Tivi Gỗ Sồi (Oak)


Nội thất gỗ tự nhiên ngày càng được quan tâm, ưa chuộng và nhiều sản phẩm gần đây lại càng "HOT" trở lại trên thị trường. Tiêu biểu trong số đó phải đặc biệt kể đến mẫu sản phẩm tủ tivi gỗ Sồi (Oak) với nhiều ưu điểm nổi trội. Hãy cùng theo dõi bài viết này để được Nhà Đỉnh chia sẻ cũng như cung cấp thêm thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về tủ tivi gỗ Sồi (Oak) nhé! 

1. Đôi nét về chất liệu gỗ Sồi 

Gỗ sồi (Gỗ Oak) là tên gọi chung của khoảng 400 loài cây thuộc chi Quercus của họ Sồi. Loại gỗ cứng thuộc thực vật hạt kín này thường được phân bố chủ yếu tại Bắc Mỹ và Châu  Âu. Với phần thân gỗ cao khoảng 19,5 - 25,5m, loại gỗ thuộc nhóm VII - nhóm gỗ cao cấp, quý hiếm này có trọng lượng tương đối nhẹ, lại dễ bắn vít nên rất thuận lợi cho việc thi công thiết kế nội thất. 
 Tủ tivi gỗ Sồi (Oak)

Tủ tivi gỗ Sồi (Oak)

Cây sồi nổi tiếng là loại cây có khả năng sinh trưởng tốt trong mọi điều kiện thời tiết dù là khắc nghiệt nhất. Đồng thời, loại cây gỗ Sồi này còn có khả năng chịu lạnh tốt, ngay khi chỉ có mấy độ C hay nhiều lớp tuyết dày. Cây gỗ Sồi có lá, hoa thường mọc vào mùa xuân. Lá Sồi hình xoắn ốc, có lúc hình răng cưa, hoa dạng kiểu đuôi sóc, quả một hạt. 

2. Tại sao nên mua tủ tivi gỗ Sồi (Oak) thay vì các loại khác?

Là dòng gỗ nhập khẩu từ những nơi có điều kiện khí hậu tốt kèm thổ nhưỡng đất màu mỡ, cây gỗ Sồi khi ứng dụng vào làm các món đồ nội thất gỗ đều sẽ đem đến độ bền và chất lượng tuyệt vời. Đó là nhờ vào khả năng chống chịu lại điều kiện khắc nghiệt của môi trường tốt.

Ngoài ra, tủ tivi gỗ Sồi (Oak) còn mang tính thẩm mỹ cao với tone màu từ trắng đến nâu cùng mặt gỗ mịn đều và hệ vân độc đáo, ấn tượng như hình elip đồng tâm. Chính vì lẽ đó mà mỗi tủ tivi gỗ Sồi (Oak) đều là một phiên bản khác nhau, phù hợp với mọi kiểu không gian khác nhau. Đồng thời, đặc điểm này cũng tạo nên sự đa dạng và phong phú trong kiểu dang, mẫu mã. Với sự đa dạng sản phẩm này, người mua có thể thoải mái lựa chọn mẫu ưng ý, phù hợp bởi mẫu mã liên tục được cải tiến, đổi mới sao cho phù hợp và mang trọn xu hướng thị trường nội thất. Tùy thuộc vào sở thích cá nhân cũng như điều kiện tài chính để có thể sở hữu cho gia đình bạn chiếc tủ tivi gỗ Sồi (Oak) đẹp, phù hợp.

Tủ tivi gỗ Sồi (Oak)

Có nhiều lý do khiến cho tủ tivi gỗ Sồi (Oak) ngày càng được ưa chuộng

Một trong những lý do khiến cho tủ tivi gỗ Sồi (Oak) trở nên phổ biến và thịnh hành còn nhờ vào giá thành phải chăng. Chỉ với vài triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu chiếc tủ tivi gỗ Sồi (Oak) mang độ bền và tính thẩm mỹ cao với khả năng kháng sâu, mối mọt cực kỳ tốt. Độ bền của sản phẩm có thể lên đàng hàng chục năm nếu như biết cách sử dụng và bảo quản sao cho đúng. 

3. Các mẫu tủ tivi gỗ Sồi (Oak) đẹp nhiều gia đình lựa chọn

Xu hướng chọn mua tủ tivi nói chung đã ngày càng thể hiện rõ hơn, đặc biệt đối với những mẫu nội thất gỗ như tủ tivi gỗ Sồi (Oak). Khi thế giới ngày càng tiên tiến, hiện đại thì con người cũng đa dạng hóa nhu cầu của bản thân hơn, có những người thích sự tối giản trong khi có những người lại thích hoa văn, cầu kỳ. Tuy nhiên, tất cả đều mang đến tính ứng dụng cao. Dưới đây là một số mẫu tủ tivi gỗ Sồi (Oak) cực đẹp bạn có thể tham khảo:
 Tủ tivi gỗ Sồi (Oak)

Tủ tivi gỗ Sồi (Oak) tại Nhà Đỉnh được đơn giản hóa về đường nét nhưng vẫn toát lên sự thanh lịch, sang trọng

Tủ tivi gỗ Sồi (Oak)

Tủ tivi gỗ Sồi (Oak) với màu sắc nhã nhặn, phù hợp với phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch

Tủ tivi gỗ Sồi (Oak)

Vân gỗ Sồi làm tủ tivi rất ấn tượng cũng là điểm mạnh của chất liệu này khi ứng dụng vào nội thất gỗ tự nhiên, cao cấp

Tủ tivi gỗ Sồi (Oak)


Tủ tivi gỗ Sồi (Oak) thường kết hợp với nhiều ngăn tủ nhỏ để đựng đồ tiện lợi, tô điểm thêm sự hòa hợp trong căn nhà

 Tủ tivi gỗ Sồi (Oak)

Do tính chất gỗ tự nhiên có màu sắc và kết cấu khác với gỗ công nghiệp nên nội thất gỗ Sồi luôn mang điều gì đó rất riêng

 Tủ tivi gỗ Sồi (Oak)

Mẫu tủ tivi gỗ Sồi (Oak) đơn giản, tao nhã

Tủ tivi gỗ Sồi (Oak)

Tủ tivi gỗ Sồi (Oak) với thiết kế ấn tượng

Trên đây là toàn bộ những thông tin về tủ tivi gỗ Sồi (Oak). Hi vọng với các sản phẩm kể trên sẽ giúp ích nhiều cho các bạn trong việc lựa chọn/mua sản phẩm tủ tivi gỗ Sồi (Oak) đẹp, phù hợp. Nhà Đỉnh chúng tôi không chỉ bán sẵn nhiều mẫu tủ tivi đẹp mà còn nhiều mặt hàng nội thất khác nữa. Tất vui khi được phục vụ quý khách!

Công Ty TNHH Nhà Đỉnh

Chuyên sản xuất nội thất Gỗ Sồi - Chất lượng Xuất Khẩu – Giá rẻ tại xưởng ( Không qua trung gian) – Cung cấp số lượng lớn – Vận chuyển toàn quốc và xuất khẩu đi các nước với thủ tục đầy đủ.

Mua hàng: 036 457 4567 (zalo)

Website: https://nhadinh.com

Gmail: nhadinh9999@gmail.com

Địa chỉ văn phòng : 166 Võ Liêm Sơn, Phường 4, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh

Địa chỉ xưởng sản xuất : Hẻm C7D ( Cao Lỗ kéo dài), Phạm Hùng, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh.

trong Gia Công
Kệ Tivi Gỗ Sồi (Oak)