My Cart Items 0
Ý Nghĩa Phong Thủy Của Bàn Làm Việc Gỗ Me Tây Nguyên Tấm

Bàn làm việc gỗ Me Tây nguyên tấm không chỉ đơn thuần là sản phẩm nội thất trang trí cho không gian nhà ở mà còn mang đến nhiều ý nghĩa phong thủy vô cùng tốt đẹp. Chính vì vậy, ngày càng có nhiều khách hàng quan tâm đến và lựa chọn sở hữu bàn làm việc gỗ Me Tây nguyên tấm không chút lưỡng lự. Vậy những ý nghĩa phong thủy mà bàn làm việc gỗ Me Tây nguyên tấm mang lại đó là gì? Hãy cùng Gỗ Đỉnh đi tìm hiểu ngay nhé!

1. Bàn làm việc gỗ Me Tây nguyên tấm là gì?

Bàn làm việc gỗ Me Tây nguyên tấm được làm từ thân gỗ Me Tây 100% tự nhiên, nguyên khối, lớn, đảm bảo không bị chia cắt hay chắp nối dưới bất kì hình thức nào. Bên cạnh đó, bàn làm việc gỗ Me Tây nguyên tấm sở hữu những đường vân cực kỳ độc đáo, rõ nét cùng màu sắc ấn tượng, đem đến cảm giác mộc mạc, tự nhiên. Ngoài ra, bàn làm việc gỗ Me Tây nguyên tấm cũng được biết đến là khá dễ xử lý do không có nhiều thay đổi hay tác động từ bên ngoài.
 Bàn Làm Việc Gỗ Me Tây Nguyên Tấm

Bàn Làm Việc Gỗ Me Tây Nguyên Tấm

2. Ấn tượng về sản phẩm bàn làm việc gỗ Me Tây nguyên tấm

2.1. Gỗ Me Tây nguyên tấm mang hơi thở của thiên nhiên

Trong thời đại nội thất gỗ lên ngôi thì việc sở hữu cho căn phòng làm việc của mình một mẫu bàn làm việc gỗ Me Tây nguyên tấm là vô cùng cần thiết. Với nét độc đáo, khác biệt mà bàn làm việc gỗ Me Tây nguyên tấm mang lại, sản phẩm được xem là mang hơi thở của thiên nhiên. Đồng thời, sản phẩm giúp cân bằng không gian, điều hòa vận khí và giải tỏa mọi nỗi lo âu, căng thẳng, stress. 

2.2. Tính thẩm mỹ và giá trị sử dụng cao

Chắc hẳn, đối với những “tín đồ” của nội thất gỗ, ai cũng biết Me Tây là dòng gỗ sở hữu hệ vân đẹp nhất nhì trong các loại gỗ tự nhiên. Không chỉ hoàn hảo về hệ vân gỗ mà màu sắc của nó cũng vô cùng trang nhã, bắt mắt. Qua đó không chỉ mang đến tính thẩm mỹ cao mà còn góp phần làm nổi bật lên vẻ đẹp nguyên bản, hoang sơ của loại gỗ này. Đặc biệt hơn, mỗi một mẫu bàn làm việc gỗ Me Tây nguyên tấm đều là một phiên bản duy nhất không bao giờ “đụng hàng”.

Bàn Làm Việc Gỗ Me Tây Nguyên Tấm Có Tính Thẩm Mỹ Cao

Bàn Làm Việc Gỗ Me Tây Nguyên Tấm Có Tính Thẩm Mỹ Cao

Bên cạnh đó, bàn làm việc gỗ Me Tây nguyên tấm có cách thiết kế đơn giản nên rất tiện dụng trong việc lau chùi, vệ sinh. Đồng thời, nếu bạn muốn làm mới sản phẩm cũng hết sức đơn giản và nhanh chóng vì chỉ cần sử dụng thêm lớp sơn bóng là được.

Xem thêm: Bàn Làm Việc Gỗ Me Tây Nguyên Khối Chinh Phục Mọi Khách Hàng

3. Không bị cong vênh, mối mọt

Một trong những điều mà hết hết ai dùng nội thất gỗ cũng quan tâm đến đó chính là độ bền của sản phẩm. Mặc dù không thể so sánh với các sản phẩm nội thất gỗ cao cấp, quý hiếm nhưng bàn làm việc gỗ Me Tây nguyên tấm vẫn đạt được độ bền trên mức trung bình nhờ vào những đặc tính cũng như cơ chế tự nhiên của lõi Me Tây. Điều này thể hiện qua khả năng chống cong vênh, mối mọt hay bị ăn mòn sau một thời gian sử dụng.

Bàn Làm Việc Gỗ Me Tây Nguyên Tấm Không Cong Vênh

Bàn Làm Việc Gỗ Me Tây Nguyên Tấm Không Cong Vênh

3. Ý nghĩa phong thủy của bàn làm việc gỗ Me Tây nguyên tấm

Bàn làm việc gỗ Me Tây nguyên tấm mang đến nhiều ý nghĩa phong thủy tốt đẹp như giúp làm giảm nguồn khí xấu tràn ồ ạt vào nhà. Qua đó không chỉ mang lại sự thuận tiện cho mọi người trong quá trình sử dụng mà còn đem đến sự an yên cho gia chủ. Khi đó, mọi người trong gia đình sẽ luôn vui vẻ, hạnh phúc và giữ được hòa khí. Đó cũng là lý do vì sao bàn làm việc gỗ Me Tây nguyên tấm chinh phục được đông đảo khách hàng, kể cả là những người khó tính nhất.

Bàn Làm Việc Gỗ Me Tây Nguyên Tấm Mang Đến Nhiều Giá Trị Tốt Đẹp

Bàn Làm Việc Gỗ Me Tây Nguyên Tấm Mang Đến Nhiều Giá Trị Tốt Đẹp

4. Điều gì khiến cho nội thất gỗ Me Tây trở nên ấn tượng?

4.1. Nguồn cung dồi dào

Trên thực tế, nguồn cung bàn làm việc gỗ Me Tây nguyên tấm khá dồi dào và đa dạng bởi cây gỗ Me Tây được trồng rộng rãi ở nhiều nơi, tiêu biểu là ở các thành phố lớn như Đà Lạt, Nha Trang, Phan Thiết,... 

4.2. Dễ gia công, đẽo gọt

Me Tây tuy cứng cáp nhưng lại cực kỳ dễ tạo hình và đẽo gọt. Qua đó cho ra nhiều mẫu bàn làm việc gỗ Me Tây nguyên tấm với kiểu dáng đa dạng, sáng tạo và độc đáo. Từ đó, nâng cao tính thẩm mỹ của sản phẩm mà đem đến thiết kế độc nhất vô nhị.

Nhìn chung, bàn làm việc gỗ Me Tây nguyên tấm là sự lựa chọn lý tưởng cho mọi không gian. Nếu quý khách hàng có nhu cầu mua, hãy liên hệ với Gỗ Đỉnh ngay nhé! Tin rằng với tất cả những thông tin trên đây chúng tôi cung cấp sẽ khiến cho mọi khách hàng hài lòng.

Công Ty TNHH Nhà Đỉnh

Chuyên sản xuất nội thất Gỗ Me Tây - Chất lượng Xuất Khẩu – Giá rẻ tại xưởng ( Không qua trung gian) – Cung cấp số lượng lớn – Vận chuyển toàn quốc và xuất khẩu đi các nước với thủ tục đầy đủ.

Mua hàng: 036 457 4567 (zalo)

Website: https://nhadinh.com

Gmail: nhadinh9999@gmail.com

Địa chỉ văn phòng : 166 Võ Liêm Sơn, Phường 4, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh

Địa chỉ xưởng sản xuất : Hẻm C7D ( Cao Lỗ kéo dài), Phạm Hùng, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh.

Bàn Làm Việc Gỗ Me Tây Nguyên Khối Chinh Phục Mọi Khách Hàng