My Cart Items 0
Bàn Gỗ Tần Bì Có Tốt Không?



Gỗ Tần Bì là một trong những sự lựa chọn khá phổ biến trong thiết kế và gia công nội thất, trong đó phải đặc biệt kể đến các mẫu bàn gỗ Tần Bì cực đẹp. Không chỉ sở hữu kiểu dáng đa dạng, mẫu mã phong phú, các mẫu bàn ăn gỗ Tần Bì còn có độ bền và chất lượng cao. Hãy cùng Nhà Đỉnh theo dõi bài viết dưới đây để tìm ra câu trả lời cho thắc mắc “Bàn Gỗ Tần Bì Có Tốt Không?” nhé!

1. Những ưu điểm của bàn gỗ Tần Bì

1.1. Chất lượng, độ bền cao

Gỗ Tần Bì nổi tiếng là loại gỗ có khả năng chịu lực tốt, lại ít bị biến dạng khi gặp các va chạm mạnh hay tác động nhiệt. Đồng thời, khả năng bám đinh, bám keo cũng khá tốt nên các sản phẩm bàn gỗ Tần Bì thông thường sẽ sở hữu độ bền cao, tuổi thọ trung bình có thể lên đến hàng chục năm. Nói chung, xét tổng thể thì đa số nội thất gỗ nói chung đều có độ bền khá cao chứ không riêng gì bàn gỗ Tần Bì.  

Bàn gỗ Tần Bì chất lượng cao

Bàn gỗ Tần Bì chất lượng cao

1.2. Tính thẩm mỹ cao

Các mẫu bàn gỗ Tần Bì vẫn luôn được các nhà thiết kế nội thất đánh giá cao về những đường vân gỗ thẳng đẹp, đầy nghệ thuật. Điều này có thể dễ hiểu vì gỗ Tần Bì vốn được xem là loại gỗ sở hữu đường vân đẹp nhất hiện nay. Hơn thế nữa, màu sắc gỗ Tần Bì còn khá linh hoạt và đa dạng mang đến sự phong phú về mẫu mã. Ngoài ra, nhờ đặc điểm dễ uốn cong bằng hơi nước nên việc chế tác bàn gỗ Tần Bì càng trở nên đơn giản và dễ dàng hơn, giảm thiểu chi phí nhân công.
 Bàn gỗ Tần Bì chất lượng cao

Bàn gỗ Tần Bì có giá trị thẩm mỹ cao

1.3. Giá thành phải chăng

Trên thực tế, giá thành của các sản phẩm bàn gỗ Tần Bì khá phải chăng so với nhiều loại bàn gỗ tự nhiên khác. Mức giá này phù hợp với điều kiện tài chính chung của mọi gia đình Việt. Do đó, bạn có thể khá dễ dàng để sở hữu chúng, trải nghiệm sản phẩm đầy chất lượng với độ bền cao.

Bàn gỗ Tần Bì chất lượng cao

Bàn gỗ Tần Bì có giá thành phải chăng

2. Các mặt hạn chế của bàn gỗ Tần Bì

Bên cạnh những ưu điểm kể trên, bàn gỗ Tần Bì vẫn tồn tại một số những hạn chế nhất định. Vì chất gỗ Tần Bì không có khả năng chống mối mọt nên cần phải xử lý thật kỹ trong quá trình gia công. Nếu bạn không tìm được cơ sở uy tín, chất lượng chuyên sản xuất và đảm bảo quá trình xử lý thì rất dễ mua phải sản phẩm bàn gỗ Tần Bì kém chất lượng. Ngoài ra, giá thành của bàn gỗ Tần Bì tuy khá phải chăng nhưng so với bàn gỗ công nghiệp thì mức giá này sẽ có phần nhỉnh hơn.

3. Những câu hỏi thường gặp về bàn gỗ Tần Bì

Bên cạnh các thông tin kể trên, vẫn còn một số thắc mắc xoay quanh sản phẩm. Cụ thể là:

3.1. So sánh bàn gỗ Tần Bì và bàn gỗ Sồi

Về cơ bản thì cả hai loại bàn gỗ Tần Bì và gỗ Sồi đều có giá trị sử dụng ngang nhau vì chúng đều mềm, dẻo, nhẹ nhàng và khá dễ vận chuyển cũng như gia công. Tuy nhiên, vẫn có thể so sánh hai loại gỗ này dựa vào các đường vân. 

Nếu bạn để ý kỹ sẽ thấy bàn gỗ Tần Bì có các đường vân gỗ rõ ràng, sắc nét thì gỗ Tần Bì sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Còn nếu bạn muốn sở hữu một mẫu bàn gỗ sang trọng, lịch lãm với phần mặt trơn ít vân hơn mà vẫn có khả năng chống mối mọt thì bàn ăn gỗ sồi là sự lựa chọn phù hợp.

Gỗ Tần Bì sở hữu những đường vân cực đẹp

Gỗ Tần Bì sở hữu những đường vân cực đẹp

Bên cạnh đó, nếu bạn thích những mẫu thiết kế nội thất gỗ mang phong cách hiện đại, cao cấp thì đều có thể lựa chọn cả hai loại bàn gỗ Sồi và bàn gỗ Tần Bì. Hai ứng cử viên sáng giá này đều có hình thức khá giống nhau, chỉ là bạn thích loại gỗ nào hơn và cảm thấy loại nào phù hợp với nhu cầu sử dụng và không gian bài trí của gia đình mình hơn.

3.2. Bàn gỗ Tần Bì có bị mối mọt ảnh hưởng không?

Ngày nay, với công nghệ hiện đại đã xử lý triệt để mọi công đoạn, bao gồm cả khả năng xử lý mối mọt. Chính vì vậy, bàn gỗ Tần Bì ít bị mối mọt hay ảnh hưởng từ môi trường xung quanh. Tuy nhiên, cũng nên hạn chế đặt bàn ở những nơi ẩm thấp, thiếu ánh sáng và không được giữ vệ sinh.

3.3. Độ bền của bàn gỗ Tần Bì là bao lâu?

Nếu bảo quản đúng cách, bạn có thể sở hữu bàn gỗ Tần Bì lên đến hàng chục năm hoặc lâu hơn. 

Trên đây là những thông tin về bàn gỗ Tần Bì. Ngoài ra, nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị uy tín chuyên cung cấp bàn ăn gỗ Tần Bì và gia công sản phẩm theo nhu cầu, hãy liên hệ ngay với Nhà Đỉnh nhé!

Xem thêm: Bộ Bàn Ăn 6 Ghế Gỗ Tần Bì Có Tốt Không, Nên Mua Không?

Công Ty TNHH Nhà Đỉnh 
Chuyên sản xuất nội thất Gỗ Tần Bì - Chất lượng Xuất Khẩu – Giá rẻ tại xưởng ( Không qua trung gian) – Cung cấp số lượng lớn – Vận chuyển toàn quốc và xuất khẩu đi các nước với thủ tục đầy đủ.

Mua hàng: 0374 603 595 (zalo)

Mua Nội Thất gỗ Tần Bì: Nội Thất Gỗ Tần Bì

Gmail: nhadinh9999@gmail.com 

Địa chỉ văn phòng : 166 Võ Liêm Sơn, Phường 4, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh

Địa chỉ xưởng sản xuất : Hẻm C7D ( Cao Lỗ kéo dài), Phạm Hùng, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh.

trong Gia Công
Ưu - Nhược Điểm Của Bàn Gỗ Nguyên Tấm