My Cart Items 0
Vì Sao Nên Lựa Chọn Bàn Epoxy Resin ?


Bàn Epoxy Resin với nhiều ưu điểm tuyệt vời không chỉ là một sản phẩm nội thất hiện đại mà còn trở thành xu thế trang trí mới ngày nay. Bên cạnh các mẫu thiết kế hiện đại, cao cấp trên thị trường, bạn cũng hoàn toàn có thể tự thiết kế bàn ngay tại nhà một cách dễ dàng. Ở bài viết này, Nhà Đỉnh sẽ lý giải giúp bạn hiểu vì sao nên lựa chọn sử dụng bàn Epoxy Resin nhé!

1. Vì sao bạn nên lựa chọn dòng sản phẩm bàn Epoxy Resin

Bàn Epoxy Resin với tính ứng dụng cao nên phù hợp với nhiều nhu cầu cũng như mục đích sử dụng và các loại không gian khác nhau. Có thể làm bàn ăn, bàn sofa, bàn phòng ngủ, bàn cafe, bàn trà hay bàn làm việc văn phòng,...Là một trong những dòng sản phẩm chất lượng với độ bền cao và đặc điểm khá linh hoạt có thể tùy biến được nhiều mặt như kiểu dáng, màu sắc, kích cỡ theo nhu cầu riêng của mỗi khách hàng, những mẫu bàn Epoxy Resin chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho không gian nhà bạn.

  • Về kiểu dáng, mẫu mã: Dưới bàn tay khéo léo cùng bộ óc đầy sáng tạo của những người nghệ nhân dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực, các mẫu bàn Epoxy Resin đã được tạo ra với sự đa dạng và phong phú

 Mẫu bàn Epoxy Resin cực đẹp

Mẫu bàn Epoxy Resin cực đẹp

  • Về giá trị thẩm mỹ: Bàn Epoxy Resin rất tinh xảo, bạn có thể cảm nhận rõ sự tinh tế, tỉ mỉ trong từng chi tiết. Với giá trị thẩm mỹ cao mà bàn mang lại, chắc chắn không gian sống sẽ được tô điểm thêm vẻ hiện đại, sang trọng và đáp ứng gu thẩm mỹ của hầu hết các khách hàng kể cả là những người khó tính nhất

 Bàn Epoxy Resin với thiết kế sóng biển 3D đầy độc đáo

Bàn Epoxy Resin với thiết kế sóng biển 3D đầy độc đáo

  • Về số lượng: Những mẫu thiết kế bàn Epoxy Resin đẹp được tạo ra không lo tình trạng “đụng hàng” khi mỗi mẫu là một phiên bản duy nhất. Điều đó đồng nghĩa với việc sẽ không có bất cứ sự trùng lặp hay bắt gặp mẫu thứ hai giống như vậy. Đây cũng chính là nét đặc trưng và thu hút riêng của dòng sản phẩm nội thất này

  • Về kích thước: Quý khách hàng có thể thoải mái đưa ra và tùy chọn kích thước phù hợp với số lượng thành viên gia đình mình và diện tích không gian sử dụng. Sau khi nhận yêu cầu, đội ngũ thiết kế của Nhà Đỉnh sẽ tiến hành tạo ra một sản phẩm bàn Epoxy Resin đẹp cho riêng quý khách.

Gia công bàn Epoxy Resin

Gia công bàn Epoxy Resin

2. Nhà Đỉnh - Nơi gia công bàn Epoxy Resin chất lượng

Đến với Nhà Đình, bạn sẽ cơ cơ hội chiêm ngưỡng hàng ngàn mẫu bàn Epoxy Resin chất lượng và độ bền cao. Không phải bỏ ra quá nhiều tiền mà vẫn có được sự sang trọng, quý phái cho không gian nhà mình thì còn gì tuyệt hơn? Ngoài ra, chất liệu tại Nhà Đỉnh sử dụng để tạo ra bàn Epoxy Resin hoàn toàn đảm bảo lành tính, thân thiện với môi trường và không gây hại với sức khỏe người dùng. Sau một vài năm sử dụng, nếu bạn muốn nó mới và bóng sáng thì có thể chà nhám và phủ lớp dầu lên trên bề mặt. Mỗi chân bàn được tráng tấm thép không gỉ, cắt theo các cạnh của nó. Điều này thể hiện sự ổn định của chất liệu và sự chắc chắn của đồ nội thất cùng khả năng không bị oxy hóa mà vẫn giữ được vẻ đẹp hình thức trong nhiều năm.
 Bàn Epoxy Resin đẹp lung linh

Bàn Epoxy Resin đẹp lung linh

Ngoài ra, khi lựa chọn sản phẩm bàn Epoxy Resin tại Nhà Đỉnh, quý khách hàng sẽ được hưởng các quyền lợi như:

  • Mẫu bàn đẹp, chất lượng với giá thành phải chăng vì chúng tôi hiểu rằng sự hài lòng và lợi ích của quý khách là điều cần quan tâm hàng đầu giúp chúng tôi phát triển bền vững. Qua đó tạo nên những sản phẩm có bố cục hài hoà, kiểu dáng trang nhã, mang vẻ đẹp tinh tế kết hợp giữa truyền thống và hiện đại

  • Nguyên vật liệu tạo nên sản phẩm luôn được chú trọng và chọn lựa cẩn thận. Trải qua hàng loạt công đoạn cũng như quy trình xử lý kỹ thuật nghiêm ngặt, chuyên nghiệp.

  • Thời gian thực hiện nhanh chóng nhờ đội ngũ kỹ thuật kinh nghiệm cao, lành nghề và được đào tạo bài bản

  • Bởi vì Nhà Đỉnh là đơn vị chuyên sản xuất và gia công bàn Epoxy Resin nên chúng tôi không phải là trung tâm kinh doanh. Chính vì vậy, quý khách hoàn toàn có thể trực tiếp tới nơi để kiểm chứng Nhà Đỉnh là nơi sản xuất gốc. Đồng thời chiêm ngưỡng hàng ngàn mẫu nội thất đầy chất lượng với giá thành phải chăng, cạnh tranh.

Quý khách hàng có nhu cầu tìm mua và sở hữu bàn Epoxy Resin cho gia đình mình, xin hãy liên hệ ngay với Nhà Đỉnh chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ tận tình, chi tiết nhé! 

Xem thêm: Nhà Đỉnh Cung Cấp Bàn Epoxy Gỗ Me Tây Chất Lượng

Công Ty TNHH Nhà Đỉnh 

Chuyên sản xuất Bàn Epoxy - Chất lượng Xuất Khẩu – Giá rẻ tại xưởng ( Không qua trung gian) – Cung cấp số lượng lớn – Vận chuyển toàn quốc và xuất khẩu đi các nước với thủ tục đầy đủ.

Mua hàng: 036 457 4567 (zalo)

Gmail: nhadinh9999@gmail.com 

Địa chỉ văn phòng : 166 Võ Liêm Sơn, Phường 4, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh

Địa chỉ xưởng sản xuất : Hẻm C7D ( Cao Lỗ kéo dài), Phạm Hùng, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh.

trong Gia Công
Các Mẫu Thiết Kế Chân Bàn Sắt Nghệ Thuật Cực Đẹp