My Cart Items 0
Sự sang trọng và hiện đại không thể thiếu nội thất gỗ Me Tây


Sự sang trọng của  ngôi nhà chắc hẳn không thể thiếu những sản phẩm nội thất gỗ. Hiện nay, người tiêu dùng rất ưa chuộng những sản phẩm nội thất gỗ Me Tây nguyên khối, với kiểu dáng độc lạ, vân gỗ đẹp thu hút nhiều người. 

Bàn ăn gỗ Me Tây nguyên khối

Bàn ăn gỗ Me Tây nguyên khối

Trước đây, cây gỗ Me Tây chỉ được trồng làm cây xanh đô thị, tạo bóng mát. Chúng ta có thể thấy cây Me Tây ở những đường phố lớn, trường học, công viên, bệnh viện. Cây Me Tây sinh trưởng nhanh và không cần nhiều thời gian để chăm sóc, thích nghi với mọi thời tiết khí hậu khắc nghiệt. Hiện nay, cây Me Tây còn được trồng để sản xuất gỗ, làm ra những sản phẩm nội thất với nhiều kiểu dáng độc lạ tự nhiên, vân gỗ đẹp. Gỗ Me Tây với ưu điểm không bị mối mọt, gỗ mềm và không bị cong vênh như những loại gỗ khác, vân gỗ đẹp lạ rất thích hợp làm ra những sản phẩm nội thất.

Bàn gỗ Me Tây nguyên khối

Bàn gỗ Me Tây nguyên khối

Nội thất gỗ Me Tây giá trị không cao và phù hợp với mọi khách hàng. Thích hợp làm bàn ăn, bàn làm việc, trang trí quán cafe. Tạo không gian hiện đại, thoải mái, tạo nên nhiều phong cách khác nhau. Hơn hết ngoài tính bền vững cao thì sản phẩm gỗ Me Tây góp phần giúp cho ngôi nhà của bạn thêm tinh tế và mang đậm chất cổ điển hay hiện đại.

Bàn làm việc gỗ Me Tây nguyên khốiBàn làm việc gỗ Me Tây nguyên khối

Nội thất gỗ Me Tây là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi không gian. Không thể phủ nhận vẻ đẹp của các mặt bàn gỗ me tây này. Thực tế, bất cứ ai khi nhìn thấy đều không khỏi trầm trồ về vẻ đẹp của các sản phẩm bàn gỗ me tây. Bởi lẽ, đây là chất liệu gỗ có đường vân cùng màu sắc đẹp. Dù là xẻ ngang hay xẻ dọc thì cũng đều cho ra những thành phẩm mặt bàn me tây đẹp và độc đáo với đường vân gỗ uốn lượn bắt mắt. Không chỉ đẹp, mặt bàn gỗ me tây mang đến sự ấn tượng cho mọi không gian nội thất. Với màu sắc nâu ấm áp, bàn gỗ me tây đem đến sự sang trọng, ấm cúng và không kém phần hiện đại. Nhờ sự đa dạng của vân gỗ me tây nên  rất khó có thể tìm được 2 sản phẩm có đường vân hoặc bìa vân gỗ giống hệt nhau. Đây cũng chính là lí do làm nên sự độc đáo cho các sản phẩm mặt bàn gỗ me tây nguyên tấm.

Mặt bàn gỗ Me Tây nguyên tấm

Mặt bàn gỗ Me Tây nguyên tấm

Nhà Đỉnh là một trong những nơi kinh doanh nhiều mặt hàng nội thất gỗ Me Tây, đa dạng sản phẩm từ hàng thô đến hàng hoàn thiện. Gỗ Me Tây có đặc tính không mối mọt, nhưng những sản phẩm gỗ Me Tây từ Nhà Đỉnh luôn được xử lý mối mọt để đảm bảo chất lượng. 

Xem thêm: Mặt Bàn Gỗ Me Tây - Phong Cách Mới Cho Ngôi Nhà Của Bạn

Công Ty TNHH Nhà Đỉnh 
Chuyên sản xuất nội thất Gỗ Me Tây nguyên khối - Chất lượng Xuất Khẩu – Giá rẻ tại xưởng ( Không qua trung gian) – Cung cấp số lượng lớn – Vận chuyển toàn quốc và xuất khẩu đi các nước với thủ tục đầy đủ.

Mua hàng: 036 457 4567 (zalo)

Website: https://nhadinh.com/

Gmail: nhadinh9999@gmail.com 

Địa chỉ văn phòng : 166 Võ Liêm Sơn, Phường 4, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh

Địa chỉ xưởng sản xuất : Hẻm C7D ( Cao Lỗ kéo dài), Phạm Hùng, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh.


Bàn Ăn Gỗ Me Tây Nguyên Tấm Có Gì Thu Hút?