My Cart Items 0
Nội thất gỗ Me Tây giá rẻ

Chúng ta có thể bắt gặp cây Me Tây ở những con phố lớn, công viên, bệnh viện hoặc trường học. Với mục đích trồng làm cây xanh đô thị cho môi trường, tạo bóng mát. Nhưng gần đây, cây Me Tây còn được trồng để sản xuất gỗ, tạo ra những sản phẩm nội thất, được rất nhiều khách hàng chú ý và tìm hiểu đến. 

Bàn trà gỗ Me Tây nguyên khối

Bàn trà gỗ Me Tây nguyên khối

Sự sinh trưởng và nguồn gốc của cây gỗ Me Tây :

Cây Me Tây còn gọi là Muồng Tím, Muồng Ngủ, cây Còng,... tại các nước khác được biết đến với các tên gọi: cây Saman, Rain tree,... Còng có danh pháp hai phần là Samanea saman và rất nhiều danh pháp đồng nghĩa khác như: Albizia saman, Enterolobium saman, Inga saman, Pithecellobium saman... cây thuộc phân họ Trinh nữ ( Mimosoideae ), họ Fabaceae, bộ Đậu (Fabales). 

Cây Me Tây là cây gỗ thân lớn, cao từ 15-25m, trong điều kiện thích hợp có thể cao đến 50m, gốc rộng. Đường kính thân và tán cây lớn, có khi tán cây rộng đến 30m, hơn cả chiều cao của cây, tán lá rất rậm rạp, luôn luôn xanh có hình mâm xôi hay hình dù. Vỏ cây màu nâu đen. Cụm hoa đầu, hoa nhỏ có năm cánh dính màu hồng hoặc tím nhạt, khi nở bung ra rất đẹp. Lá kép lông chim hai lần chẵn, mang từ 6-16 cặp lá nhỏ, lá nhỏ dài 2–4 cm, lá ngủ trước khi mặt trời lặn hoặc trời vần vũ chuyển mưa nên có tên gọi là cây mưa. Quả đậu, dẹp, không nứt, màu đà đen, dài 10– 20 cm. 

Sinh trưởng với tốc độ nhanh, cây dễ trồng và không nằm trong danh sách của những loài cây quý hiếm, nhưng trong nội thất cây Me Tây cho những thớ gỗ với nhiều vân độc lạ. 

Bàn ăn gỗ Me Tây nguyên khối

Bàn ăn gỗ Me Tây nguyên khối

Mua nội thất gỗ Me Tây giá rẻ ở đâu ?

Trong nội thất, gỗ Me Tây được làm ra nhiều sản phẩm nội thất như bàn ăn, bàn làm việc, mặt bàn,....Được sản xuất và trưng bày ở nhiều cửa hàng đồ gỗ nội thất. Nhà Đỉnh là một nơi sản xuất, thiết kế và trưng bày nhiều sản phẩm gỗ Me Tây giá rẻ và chất lượng. Sản phẩm luôn được sấy khô, xử lý mối mọt để đảm bảo chất lượng tốt. Được nhiều khách hàng tin tưởng và đặt mua nhiều.

Xem thêm: Vì Sao Nội Thất Gỗ Me Tây Được Nhiều Người Lựa Chọn ?

Một số sản phẩm bàn gỗ Me Tây :

Bàn ăn gỗ Me Tây nguyên khối

Bàn ăn gỗ Me Tây nguyên khối

Bàn làm việc gỗ Me Tây nguyên khối

Bàn làm việc gỗ Me Tây nguyên khối

Công Ty TNHH Nhà Đỉnh 
Chuyên sản xuất nội thất Gỗ Me Tây giá rẻ nguyên khối - Chất lượng Xuất Khẩu – Giá rẻ tại xưởng ( Không qua trung gian) – Cung cấp số lượng lớn – Vận chuyển toàn quốc và xuất khẩu đi các nước với thủ tục đầy đủ.

Mua hàng: 036 457 4567 (zalo)

Website: https://nhadinh.com/

Gmail: nhadinh9999@gmail.com 

Địa chỉ văn phòng : 166 Võ Liêm Sơn, Phường 4, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh

Địa chỉ xưởng sản xuất : Hẻm C7D ( Cao Lỗ kéo dài), Phạm Hùng, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh.


Vì Sao Nội Thất Gỗ Me Tây Được Nhiều Người Lựa Chọn ?