My Cart Items 0
Gỗ Tự Nhiên - Gỗ Me Tây

Thời gian gần đây, gỗ Me Tây tự nhiên đang là từ khóa được mọi người quan tâm và khá ưa chuộng do chất lượng gỗ tốt, thêm nữa gỗ Me Tây tự nhiên có vân gỗ đẹp và phong phú, nhất là gỗ Me Tây có bìa gỗ uốn lượn kì diệu mà bạn khó có thể tìm ra được cùng lúc hai sản phẩm giống hệt nhau. Chính những điều này đã tạo nên nét độc đáo cho sản phẩm gỗ Me Tây nguyên tấm, thu hút được nhiều người tin tưởng và sử dụng.
Gỗ tự nhiên là gỗ gì ? Gỗ tự nhiên có tốt không ?

Gỗ tự nhiên là những loại gỗ được khai thác trong những khu rừng, gỗ tự nhiên được đưa vào sản xuất nội thất mà không qua giai đoạn chế biến thành vật liệu khác và là vật liệu có giá trị cao trong thiết kế thi công nội thất.

Gỗ tự nhiên là loại gỗ được khai thác trực tiếp trong khu vực rừng trồng hoặc rừng nguyên sinh. Sau đó gỗ được đưa vào xử lý công nghiệp cơ bản như cắt, xẻ, tẩm, sấy….để tạo thành những sản phẩm nội thất gỗ mà không cần trải qua giai đoạn chế biến gỗ thành vật liệu khác.
Gỗ là một dạng vật chất tồn tại
 có cấu tạo chủ yếu từ thành phần cơ bản như: Protein (13-18%). Nó được khai thác chủ yếu từ thân gỗ.
Gỗ tự nhiên mang những vẻ đẹp mộc mạc từ hình dáng đến màu sắc. Tuy nhiên, do sự khác biệt về các loại khoáng chất có trong đất mà gỗ sinh trưởng trong mỗi khu vực địa lý khác nhau, thậm chí trong cùng một khu vực vẫn có sự khác biệt về màu sắc và thớ gỗ. Điều này mang đến cho các sản phẩm nội thất gỗ một vẻ đẹp rất riêng trên từng thớ gỗ và trên từng sản phẩm.

Xem thêm: Báo Giá Gỗ Me Tây

Những ưu điểm và nhược điểm

Ưu điểm của gỗ tự nhiên:

Gỗ bền, đẹp và chắc chắn, thường thì những loại gỗ tự nhiên có độ bền rất cao. Giá trị thẩm mĩ tăng nhờ vào những đường vân gỗ tự nhiên và độc đáo, màu sắc phong phú. Gỗ tự nhiên có độ dẻo dai cao và liên kết với nhau rất chặt chẽ nên chúng có thể chịu được va đập và rất dễ uốn nắn trong việc tạo hình. Qua bàn tay khéo léo của người thợ sẽ tạo nên những sản phẩm nội thất tinh tế và có giá trị thẩm mỹ cao. 

Nhược điểm của gỗ tự nhiên:

Giá thành của gỗ tự nhiên tương đối cao, nhưng đối với gỗ Me Tây thì giá thành tương đối trung bình phù hợp với mọi gia đình. Không phải vì kém chất lượng mà dẫn đến việc giá thanh rẻ, lí do là vì gỗ Me Tây thuộc nhóm gỗ phổ thông, họ hướng đến gỗ Me Tây vì những nét vân gỗ đẹp và chất lượng.

Ứng dụng của gỗ tự nhiên:

Sơ bộ thống kê hiện nay trên thế giới có khoảng trên 100 ngành dùng gỗ làm nguyên vật liệu với trên 22.000 công việc khác nhau và sản xuất ra hơn 20.000 loại sản phẩm. Gỗ là nguyên, vật liệu được con người sử dụng lâu đời và rộng rãi, là một trong những vật tư chủ yếu của nền kinh tế quốc dân.
Gỗ tự nhiên được ứng dụng trong việc sản xuất, nội thất và những vật trang trí khác. Nguyên liệu gỗ còn được sử dụng trong việc sản xuất giấy, đóng tàu, ghe hoặc một số nhạc cụ.

Một số sản phẩm của gỗ tự nhiên:
 
  

Bàn Trà Gỗ Me Tây Nguyên Khối


 Ban-Go-Me-Tay-Nguyen-Khoi 

Bàn gỗ Me Tây Nguyên Tấm 
Bàn Ăn Gỗ Me Tây Nguyên Khối

Công Ty TNHH Nhà Đỉnh 
Chuyên sản xuất nội thất Gỗ Me Tây nguyên khối - Chất lượng Xuất Khẩu – Giá rẻ tại xưởng ( Không qua trung gian) – Cung cấp số lượng lớn – Vận chuyển toàn quốc và xuất khẩu đi các nước với thủ tục đầy đủ.

Mua hàng: 036 457 4567 (zalo)

Website: https://nhadinh.com/

Gmail: nhadinh9999@gmail.com 

Địa chỉ văn phòng : 166 Võ Liêm Sơn, Phường 4, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh

Địa chỉ xưởng sản xuất : Hẻm C7D ( Cao Lỗ kéo dài), Phạm Hùng, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh.

trong Gia Công
Sản Phẩm Gỗ Me Tây Độc Đáo